புதன், 13 பிப்ரவரி, 2013

அந்த நம்பிக்கை எனக்கும் பிடித்திருந்தது ..

           
சமீபதில் எனது ! ( கம்பெனி ) ஏர்டெல் பயன்பாட்டில் தவறுதலாக ரூ-198 /- பிடிக்கபட்டது.அதர்க்கு புகார் அளித்து இருந்தோம்.அதர்காக அழைத்தார்கள்.அதர்க்கான தொகை ரத்து செய்ததாக சொல்லிவிட்டு அதர்க்கான Message வரும் ,அத்துடன் எங்கள் சேவையை பற்றி .கேட்போம் ,என்று இப்படி கேட்டார்கள்.

."Are you happy with resolution .We provided for your airtel mobile? text YES else NO to 247 "
நான் Yes என்று அனுப்பினேன்.மீண்டும் ,

“ Thank you for your feedback. We would like to know more about your experience .Would you like to response to a few questions? Reply with YES or NO (toll free )"
அடபாவிகளா மீண்டுமா ?

"Q 1of 3:Are you satisfied with the time taken to resolve your query / problem ? Reply with YES or NO."
Yes அனுப்பினேன். அடுத்து ..

“Q2 of 3 .was the Executive  knowledgeable to provide information / resolution that you needed? Reply with YES or NO.? "
Yes அனுப்பினேன்.அடுத்து...

“Q3 of 3 .Are you satisfied with the overall quality of the resolution provided to you ? Reply with YES or NO. "
NO அனுப்பினேன்  ஒரு கடுப்பில் ..

உடனே ஒரு Message " Thank you for your valued feedback .It will assist us to serve you better ." 

முதல் SMS பதிலுக்கு NO போட்டு இருந்தால் இத்தனை துன்பம் இல்லை .என்னதான் Auto Reply Message ஆக இருந்தாலும் இது கொஞ்சம்  ஓவர் இல்லையா 

சில மாதங்களுக்கு முன்னால் ஒருவர் Customer care கூப்பிட்டு தன்னுடய டூ வீலர் ப்ஞ்சர் ஆகிவிட்டது ,வல்கனைசிங் நல்லதா / டூயூப் மாத்திடலமா ? என்று கேட்டாராம் .எங்களிடம் இதைப்போய் ஏன் கேட்கிறீர்கள் என்று காரணம் கேட்டதர்க்கு என்னுடய ஃப்ரண்ட் சொன்னான் எது கேட்டாலும் கரெக்ட்டா ஒரு பதில் சொல்லுவாங்கன்னு . ( எப்படீ? )

அந்த நம்பிக்கை  எனக்கும்  பிடித்திருந்தது ..

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக